Wednesday, April 7, 2010

നാണം

അടുത്തോട്ട്‌ വാ
വല്ല്യച്ചന്‍ വിളിക്കുമ്പോള്‍
ഞാനമ്മയുടെ സാരിതുമ്പ്‌ പിടിച്ചമ്മയുടെ പിറകിലൊളിക്കും
വല്ല്യ നാണക്കാരനാ
അമ്മ പറയും
അന്നെനിക്ക്‌ നാലോ അഞ്ചോ വയസ്സ്‌

ആ പദ്യമ്മൊന്ന് ചൊല്ലിയേ
ടീച്ചര്‍ പറയുമ്പോള്‍
പാഠാവലിക്കൊണ്ട്‌ തലമൂടി ഒറ്റനില്‍പ്പ്‌
അപ്പൊ ടീച്ചറും പറയും
ഇത്രയ്ക്ക്‌ നാണമായാല്‍ പറ്റില്ല.
ഞാനന്ന് നാലോ അഞ്ചോ ക്ലാസ്സില്‍

ക്ലാസ്സില്‍ എന്റെ സഹപാഠി പെണ്‍പിള്ളേരാരെലും എന്റെ ബെഞ്ചില്‍ എന്റെ അടുത്ത്‌ വന്നിരുന്നാല്‍
ഞാന്‍ മെല്ലെ ദൂരെ പോകും
അപ്പൊ അവള്‍ പറയും
ഞാന്‍ നിന്നെ പിടിച്ചു വിഴുങ്ങില്ല
അവന്റെയൊരു നാണം
ഞാനന്ന് എട്ടിലോ ഒന്‍പതിലൊ

പിന്നെയൊരു രാത്രിയില്‍
എന്റെ ശ്രീമതി
അവളെന്റേതു മാത്രമായ
ആ രാത്രിയില്‍
വാതിലും ജനലും ചുമരുകളും ബന്ധിച്ച്‌ തിടുക്കത്തില്‍ ഞാനെന്റെ ഉടുപ്പുകള്‍ ഊരിവലിച്ചെറിയുമ്പോള്‍
സീറോ വോള്‍ട്ട്‌ വെളിച്ചത്തില്‍
അവള്‍ പറഞ്ഞു
നാണമില്ലാത്തവന്‍
അന്നെനിക്ക്‌ വയസ്സ്‌ 25
ഹാാവൂ
25 കൊല്ലം വേണ്ടി വന്നു
ആ പഴയ ചീത്തപേരു മാറിക്കിട്ടാന്‍

No comments: