Tuesday, November 5, 2013

പ്രണയ ലേഖനം

പ്രിയപ്പെട്ടവളെ,
   ഇന്നലെ ട്രെയിനിൽ വെച്ച് വലതുവശം തളർന്നു പോയ ഒരറുപത് വയസ്സുകാരൻ എന്റെ ശ്രദ്ധയിൽപ്പെട്ടു. അയാൾക്ക് സ്നേഹത്തോടെ ചോറു വാരിക്കൊടുക്കുന്ന ഭാര്യ. പ്രണയത്തിന്റെ ഏറ്റവും തീവ്രത അവിടെ ഞാൻ കണ്ടു. ദാമ്പത്യത്തിന്റെ ഏറ്റവും നല്ല വശം.
അയാളുടെ തളർന്നു പൊയ വലതുവശത്തിനു അവർ ജീവിപ്പിക്കുന്നു.
ഞാൻ ഇതു പൊലെ തളർന്നു പോയാൽ നീയെനിക്ക് ചോറു വാരി തരില്ലേ? നിന്റെ കൈകൊണ്ട് ഒരുരുള ചോറെനിക്കും കഴിക്കണം.. ഞാനിതു പോലെ തളർന്നാൽ നീയെന്റെ വലതുവശമായി ഒട്ടിചേർന്ന് നിൽക്കണം. ഞാൻ നീയും നീ ഞാനുമായി മാറണം..രണ്ടല്ലാതെ നമ്മളൊറ്റയാകണം.. പ്രണയത്തിന്റെ ഒരു ഫ്രഞ്ച് വിപ്ലവം നമുക്കിവിടെ തീർക്കണം. വോൽട്ടയറിന്റെ വരികൾ ഞാൻ തിരുത്തുന്നു. "എന്റെ ഹൃദയത്തിന് ചുറ്റും ബലമായി വരിഞ്ഞു കെട്ടിയ നിന്റെ ചങ്ങലകളിലാണെന്റെ സ്വാതന്ത്ര്യം". ഞാനുറക്കെ ചൊല്ലാം.. എന്റെ കൈകൾ ചേർത്ത് പിടിച്ച് പ്രണയത്തിന്റെ പതാകയുമേന്തി നീയും കൂടെ പോരൂ..
പാറൂ,
ഇത് നിനക്കുള്ള എന്റെ ആദ്യ കത്ത് ഇവിടേ നിർത്തുന്നു. വായിചിട്ട് വട്ടായോ? ക്ഷമിക്കുക..

എന്ന്
വിനീഷ്.

No comments: